Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 723
Giáo trình Preparing for a successfull Job Interview (Chuẩn bị cho buổi phỏng vấn thành công)
Giáo trình Preparing for a successfull Job Interview (Chuẩn bị cho buổi phỏng vấn thành công) dành cho sinh viên ngành Cao đẳng tiếng Anh
87 p cdsphue 10/01/2022 521 1
Nghiên cứu, đề xuất đưa ca Huế lồng ghép trong chương trình Giáo dục địa phương giúp các em biết trân trọng, yêu quý và hình thành niềm đam mê với ca Huế, có khả năng thực hành biểu diễn, cảm thụ những làn điệu ca Huế. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc bảo vệ và phát huy giá trị di sản ca Huế trong đời sống...
57 p cdsphue 10/01/2022 522 4
Cẩm nang sử dụng giới từ tiếng Anh
“Cẩm nang sử dụng giới từ tiếng Anh” được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, tham khảo và thực hành tiếng Anh cho bạn đọc, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Nội dung cuốn sách giúp người học nắm được chính xác cấu trúc của từng câu nói để khi vận dụng không gặp bỡ ngỡ, khó khăn trong việc ráp nối thành câu văn. Cuốn sách...
42 p cdsphue 27/12/2021 264 1
Ebook So sánh các trạng từ căn bản trong tiếng Nhật: Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Các trạng từ chỉ số lượng ít; Các trạng từ diễn tả ý kiến thái độ của người nói; Các trạng từ chỉ biểu hiện và dự đoán giống nhau và khác nhau; Các trạng từ đi cùng thể phủ định; Các trạng từ khác. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
40 p cdsphue 27/12/2021 260 0
Ebook So sánh các trạng từ căn bản trong tiếng Nhật: Phần 1
Ebook "So sánh các trạng từ căn bản trong tiếng Nhật" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Các trạng từ chỉ trạng thái hoàn hảo; Các trạng từ chỉ trạng thái gần đến sự hoàn hảo; Các trạng từ chỉ mức độ cao; Các trạng từ so sánh và diễn tả sự thay đổi; Các trạng từ chỉ số lượng nhiều. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi...
38 p cdsphue 27/12/2021 244 0
Bài viết đánh giá vai trò quan trọng của hoạt động chỉ dẫn trong giờ học tiếng Anh, đề xuất một số biện pháp nhằm đổi mới phương pháp đưa chỉ dẫn bằng tiếng Anh của giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giờ học cho sinh viên không chuyên ngữ, Trường Đại học Hồng Đức.
6 p cdsphue 29/03/2021 251 0
Nội dung bài viết là thiết kế và đề xuất một quy trình cập nhật hệ thống từ vựng và bài tập từ vựng tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu trên Facebook nhằm nâng cao khả năng tự học cho học viên cao học khối không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức. Dưới dạng nghiên cứu thực nghiệm, 96 học viên cao học khối không chuyên ngữ được chia...
9 p cdsphue 29/03/2021 248 0
Bài viết trình bày hiệu quả của việc sử dụng trò chơi trong dạy ngữ pháp tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ ở Trường Đại học Hồng Đức, dựa trên kết quả thực nghiệm với 2 nhóm sinh viên ngành Xã hội học và Văn học Việt Nam. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để khẳng định hiệu quả của việc sử dụng trò chơi trong việc dạy ngữ pháp...
9 p cdsphue 29/03/2021 269 0
Kiểm tra đánh giá từ lâu đã là một khâu quan trọng trong quá trình dạy và học, việc áp dụng bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh do Việt Nam xây dựng (VSTEP) nhằm xác định chuẩn đầu ra về trình độ ngoại ngữ cho sinh viên toàn Đại học Quốc gia Hà Nội đã tạo ra những áp lực mới, thử thách mới đối với cả người học, người dạy và các nhà...
10 p cdsphue 29/03/2021 262 0
Bài viết trình bày một số lỗi thường gặp của sinh viên không chuyên tiếng Anh về thì của động từ tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây, gợi ý sửa những lỗi mà sinh viên mắc phải.
5 p cdsphue 29/03/2021 245 0
Vận dụng một số trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy môn Viết IELTS
Bài viết khái quát cơ sở lí luận về trò chơi ngôn ngữ (TCNN) trong giảng dạy môn Viết IELTS. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu khảo sát 60 sinh viên (SV) đang học môn viết IELTS 2 và 04 giảng viên (GV) giảng dạy môn học này của chương trình chất lượng cao tại Học viện Chính sách và Phát triển về việc vận dụng TCNN trong giảng dạy môn...
10 p cdsphue 29/03/2021 250 0
Các yếu tố làm giảm động lực học tiếng Anh
Bài viết nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Khoa Kinh tế Trường Đại Học Mở Hà Nội với hai mục tiêu nghiên cứu chính: (i) xác định các yếu tố làm giảm động lực học tiếng Anh của người học, và (ii) đưa ra một số gợi ý nhằm giảm thiểu các yếu tố gây giảm động lực học tiếng Anh của sinh viên. Các yếu tố gây...
8 p cdsphue 29/03/2021 276 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT