• Giáo trình Kỹ năng giao tiếp: Phần 1

    Giáo trình Kỹ năng giao tiếp: Phần 1

    Giáo trình Kỹ năng giao tiếp là môn lý thuyết cơ sở quan trọng của chương trình đào tạo cao đẳng nghề liên quan tới hình thành kỹ năng nghề Công tác xã hội. Giáo trình nhằm trang bị cho người học có được những kiến thức cơ bản như: Phong cách giao tiếp, kỹ năng giao tiếp cơ bản trong nghề Công tác xã hội,... Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là...

     34 p cdsphue 23/04/2016 21 3

  • Giáo trình Kỹ năng giao tiếp: Phần 2

    Giáo trình Kỹ năng giao tiếp: Phần 2

    Giáo trình "Kỹ năng giao tiếp" được biên soạn dựa trên chương trình khung Cao đẳng nghề Công tác xã hội. Giáo trình gồm 5 chương: Nhập môn khoa học giao tiếp, cấu trúc giao tiếp, các phương tiện giao tiếp, phong cách giao tiếp, các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong công tác xã hội. Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là phần 2.

     23 p cdsphue 23/04/2016 27 4

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục trình bày các nội dung về việc chuẩn bị thuyết trình, cấu trúc bài thuyết trình, giao tiếp phi ngôn từ, xác định mục tiêu thuyết trình, thu thập thông tin,.... Tham khảo tài liệu này để nắm nội dung chi tiết.

     42 p cdsphue 29/06/2015 35 5

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - ĐH Bách Khoa TPHCM

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - ĐH Bách Khoa TPHCM

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình bao gồm những nội dung về: một số câu hỏi, bước chuẩn bị, đặc điểm của một bài thuyết trình; trình bày bằng phương tiện trực quan; thuyết trình bằng Overhead Projector; một số điểm cần lưu ý khi thuyết trình.

     38 p cdsphue 29/06/2015 40 6

  • Bài giảng Kỹ năng mềm: Chương II - Trịnh Quang Trung

    Bài giảng Kỹ năng mềm: Chương II - Trịnh Quang Trung

    Bài giảng Kỹ năng mềm - Chương II: Kỹ năng thuyết trình giới thiệu về phương pháp trình bày, cách xây dựng một bài thuyết trình, làm thế nào để tạo được một bài thuyết trình, ấn tượng và hiệu quả, các “bí quyết” trình bày slide, một số lưu ý khi thuyết trình, một số kỹ thuật thông dụng trên slide.

     42 p cdsphue 29/06/2015 49 15

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - ThS. Phạm Thị Diệu Linh

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - ThS. Phạm Thị Diệu Linh

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "Kỹ năng thuyết trình" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: tâm lý của người thuyết trình, sức mạnh của thông tin, sức mạnh của ngôn từ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     14 p cdsphue 29/06/2015 45 12

  • Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: 10 nguyên tắc của super-leader

    Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: 10 nguyên tắc của super-leader

    Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: 10 nguyên tắc của super-leader sau đây sẽ trình bày 10 nguyên tắc cơ bản mà một người lãnh đạo tuyệt vời cần có. Tham khảo nội dung bài giảng để hiểu rõ hơn về các nguyên tắc trên và rèn luyện cho mình những kinh nghiệm, tố chất của một nhà lãnh đạo giỏi.

     11 p cdsphue 09/12/2014 38 4

  • Bài giảng Văn hóa giao tiếp Á Âu - Tâm Việt Nghệ An

    Bài giảng Văn hóa giao tiếp Á Âu - Tâm Việt Nghệ An

    Bài giảng Văn hóa giao tiếp Á Âu của Tâm Việt Nghệ An sau đây sẽ giới thiệu về sự khác nhau trong văn hóa giao tiếp Á Âu như văn hóa chào hỏi, văn hóa đúng giờ, quan hệ hàng xóm,... nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nền văn hóa của hai châu lục này.

     10 p cdsphue 09/12/2014 40 7

  • Bài giảng Kỹ năng làm việc đồng đội - Tâm Việt Group

    Bài giảng Kỹ năng làm việc đồng đội - Tâm Việt Group

    Bài giảng Kỹ năng làm việc đồng đội của Tâm Việt Group sau đây sẽ giúp người học cách làm việc đồng đội hiệu quả, các kỹ năng kinh nghiệm làm việc đồng đồi qua các bài học từ cuộc sống, quy trình làm việc đồng đội và các kỹ năng khác.

     141 p cdsphue 09/12/2014 34 7

  • Bài giảng Kỹ năng quản lý thời gian

    Bài giảng Kỹ năng quản lý thời gian

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "Kỹ năng quản lý thời gian" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: nguyên nhân lãng phí thời gian, thói quen dùng thời gian, các thế hệ quản lý thời gian, quản lý thời gian thế hệ 4.

     32 p cdsphue 09/12/2014 30 3

  • Kỹ thuật đặt câu hỏi

    Kỹ thuật đặt câu hỏi

    Tại sao khách hàng của chúng ta, Hinson Corp, không vui? Bởi vì chúng ta không cung cấp dịch vụ như đã nói. Tại sao chúng ta không đáp ứng được lịch trình cung cấp? Công việc tốn nhiều thời gian chúng ta nghĩ.

     24 p cdsphue 09/12/2014 23 2

  • Bài giảng kỹ năng làm việc nhóm

    Bài   giảng kỹ năng làm việc nhóm

    Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc. Một nhóm gười làm việc trong cùng một văn phòng hay một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc.

     72 p cdsphue 09/12/2014 26 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số