Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 372
Yêu cầu chung với người học modul này nhằm: Phân tích được cơ sở lý luận và pháp lý của giáo dục kỷ luật tích cực trong cơ sở giáo dục mầm non, vận dụng kiến thức được trang bị vào thực hiện giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em tại nhóm, lớp trong cơ sở giáo dục mầm non, hỗ trợ đồng nghiệp trong giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em.
55 p cdsphue 25/04/2022 698 26
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Bài viết tìm hiểu quan điểm của giáo viên mầm non (GVMN) về vai trò, mục đích của giáo dục bảo vệ môi trường (GDBVMT), hình thức, phương pháp được sử dụng để triển khai cụ thể các nội dung, sự phối hợp với phụ huynh trong việc tiến hành tổ chức hoạt động GDBVMT cho trẻ và những thuận lợi, khó khăn của GVMN trong quá trình thực hiện.
8 p cdsphue 27/12/2021 243 0
Tổng quan nghiên cứu về năng lực cảm xúc - xã hội của giáo viên mầm non
Mục đích của bài viết này nhằm giới thiệu khái niệm năng lực cảm xúc – xã hội của giáo viên mầm non, thu thập và hệ thống lại các bằng chứng nghiên cứu về tầm ảnh hưởng của năng lực cảm xúc – xã hội của giáo viên mầm non và biện pháp bồi dưỡng năng lực này từ 22 công trình nghiên cứu tiêu biểu tìm được trong cơ sở dữ liệu và...
13 p cdsphue 27/12/2021 251 0
Vận dụng học thuyết gắn bó trong việc chuẩn bị cho trẻ chuyển tiếp từ nhà đến trường mầm non
Dựa trên những phân tích, tổng hợp về mặt lí luận, bài viết hướng đến việc hỗ trợ các nhà giáo dục hiểu được các phản ứng của trẻ khi chuyển tiếp từ nhà đến trường mầm non. Trên cơ sở đó, một số vấn đề quan tâm khi chuẩn bị cho trẻ trong quá trình chuyển tiếp này dựa trên học thuyết gắn bó cũng được đề cập trong bài viết.
10 p cdsphue 27/12/2021 220 0
Thực trạng nội dung giáo dục STEAM trong chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non
Bài viết này đề cập đến thực trạng nhu cầu của các trường mầm non về nguồn nhân lực giáo viên tổ chức được hoạt động giáo dục STEAM, đồng thời khảo sát nội dung giáo dục STEAM cho trẻ mầm non trong chương trình đào tạo cử nhân các trường Cao đẳng, Đại học.
10 p cdsphue 27/12/2021 236 0
Bài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng kết hợp định tính thông qua phiếu điều tra và phỏng vấn sâu nhận thức của 9 giảng viên và 135 sinh viên năm thứ 3, năm thứ 4 hệ đại học ngành giáo dục mầm non trường Đại học Thủ đô Hà Nội để tìm hiểu những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động giảng dạy, học tập các học phần...
11 p cdsphue 27/12/2021 217 0
Kết quả kiểm tra thể lực trọng tài các giải bóng đá năm 2021
Đề tài này chỉ ra kết quả kiểm tra, những bất cập và đề xuất khắc phục những hạn chế trong công tác tổ chức kiểm tra sức khỏe, thể lực trọng tài. Cân nhắc chọn đơn vị y tế có đủ năng lực để khám, cấp Giấy chứng nhận “đủ sức khỏe để tham gia hoạt động thể thao” cho TT, VĐV, HLV; Cần đảm bảo an toàn y tế khi tổ chức kiểm tra...
5 p cdsphue 27/10/2021 204 0
Thực trạng cơ cấu và động cơ tập luyện môn Hatha Yoga của người cao tuổi nữ tại thành phố Hà Nội
Nội dung bài viết giới thiệu kết quả đánh giá thực trạng nhu cầu, động cơ tham gia tập luyện Hatha Yoga của NCT nữ sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội, làm cơ sở để ứng dụng và đánh giá hiệu quả tác động hệ thống bài tập Hatha Yoga đối với sức khỏe của NCT nữ trong quá trình tập luyện. Mời các bạn cùng tham khảo!
4 p cdsphue 27/10/2021 227 0
Đề tài lựa chọn được 05 giải pháp (GP) nâng cao thể lực (NCTL) cho sinh viên (SV) Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Thái Nguyên (ĐH CNTT&TT - ĐHTN). Bước đầu ứng dụng các GP đã lựa chọn trong thực tế và đánh giá kết quả các GP lựa chọn đã có hiệu quả cao trong việc NCTL cho đối tượng nghiên cứu. Mời các bạn cùng...
4 p cdsphue 27/10/2021 231 0
Bài nghiên cứu này đánh giá được thực trạng đào tạo năng lực sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, còn những hạn chế về các mặt: Nội dung chương trình, tổ chức đào tạo và hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm... Kết quả nghiên cứu thực trạng là thông tin quan trọng để đổi mới đào...
5 p cdsphue 27/10/2021 259 0
Mục tiêu của đề tài là thông qua thực trạng công tác đào tạo môn chuyên sâu, trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Hùng Vương, qua phân tích SWOT về công tác đào tạo MCS của Trường ĐHHV, qua phỏng vấn các chuyên gia, nhà quản lý; căn cứ vào mục đích, mục tiêu nghiên cứu, từ đó đề xuất giải pháp góp...
5 p cdsphue 27/10/2021 231 0
Bài viết tiến hành đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất, nhu cầu tham gia tập luyện ngoại khoá môn Võ cổ truyền Việt Nam và xây dựng chương trình tập luyện ngoại khoá môn võ cổ truyền Việt Nam cho sinh viên Y1 khoá học 15 Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể...
5 p cdsphue 27/10/2021 222 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT