• Giáo trình Phương pháp giáo dục tình cảm kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non

    Giáo trình Phương pháp giáo dục tình cảm kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non

    Giáo trình Phương pháp giáo dục tình cảm kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non được biên soạn xuất phát từ nhu cầu thực tiễn giảng dạy và học các học phần liên quan đến giáo dục tình cảm, kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non tại các cơ sở đào tạo giáo viên mầm non hiện nay.

     0 p cdsphue 10/01/2022 527 7

  • TÀI LIỆU HỌC TẬP ÂM NHẠC VÀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC 1

    TÀI LIỆU HỌC TẬP ÂM NHẠC VÀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC 1

    Tài liệu học tập học phần Âm nhạc và phương pháp giảng dạy âm nhạc 1 có nội dung và khối lượng kiến thức phù hợp chương trình đào tạo, cập nhật những yêu cầu đổi mới về nội dung giúp sinh viên thuận lợi trong việc tự học là việc rất cần thiết và hợp lý.

     87 p cdsphue 10/09/2020 243 0

  • Tài liệu học tập Phát triển các kỹ năng tạo hình cho trẻ mầm non

    Tài liệu học tập Phát triển các kỹ năng tạo hình cho trẻ mầm non

    Tài liệu học tập này sẽ đưa ra hệ thống các kĩ năng tạo hình cho trẻ gồm: Các hoạt động chuẩn bị tâm thế; chuẩn bị đôi tay; các kĩ năng tạo hình như vẽ, nặn, xé-cắt dán, trang trí lắp ghép từ những kĩ năng đơn giản nhất và phức tạp dần lên phù hợp năng lực của trẻ mầm non.

     88 p cdsphue 09/09/2020 227 3

  • Tài liệu học tập Giáo dục học mầm non 1

    Tài liệu học tập Giáo dục học mầm non 1

    Tài liệu được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức về lý luận chung của giáo dục học mầm non; các nhiệm vụ giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non; hình thức tổ chức đời sống và hoạt động cho trẻ lứa tuổi mầm non; phối hợp giữa giáo dục học gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non; chuẩn bị cho trẻ...

     124 p cdsphue 09/09/2020 168 2

  • Chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non

    Chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non

    Chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non được ban hành kèm theo Quyết định số 382/QĐ-BGD&ĐT ngày 20/01/2012 của Bộ trưởng Bộ GD & ĐT với mục tiêu nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non, phát triển năng lực của CBQL về lãnh đạo và quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay...

     56 p cdsphue 31/08/2017 344 1

  • Rèn kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên ngành Sư phạm tiểu học trong quá trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của các cơ sở giáo dục tiểu học trong tỉnh Sơn La - Nguyễn Huy Huynh

    Rèn kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên ngành Sư phạm tiểu học trong quá trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của các cơ sở giáo dục tiểu học trong tỉnh Sơn La - Nguyễn Huy Huynh

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết "Rèn kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên ngành Sư phạm tiểu học trong quá trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của các cơ sở giáo dục tiểu học trong tỉnh Sơn La" do Nguyễn Huy Huynh thực hiện để nắm bắt được những nội dung về nhận thức về vai trò của việc rèn kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh,...

     72 p cdsphue 31/08/2017 414 1

  • Đổi mới phương pháp giáo dục ở tiểu học

    Đổi mới phương pháp giáo dục ở tiểu học

    Đổi mới phương pháp giáo dục ở tiểu học nhằm đảm bảo nguyên tắc phù hợp với đối tượng; phân cấp triệt để đến cơ sở; phát huy tính chủ động của các cơ sở giáo dục (toàn quyền);...

     61 p cdsphue 31/08/2017 389 1

  • Tài liệu Giáo viên hỗ trợ trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học

    Tài liệu Giáo viên hỗ trợ trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học

    Tài liệu Giáo viên hỗ trợ trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo, tự học cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục mầm non và tiểu học. Ngoài ra, cuốn tài liệu còn có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo cho giảng viên trường Sư phạm để lựa chọn nội dung phù hợp,...

     88 p cdsphue 31/08/2017 2006 1

  • Tiểu mô đun 2: Tâm lí học lứa tuổi tiểu học và tâm lí học sư phạm

    Tiểu mô đun 2: Tâm lí học lứa tuổi tiểu học và tâm lí học sư phạm

    Khái quát về tâm lí học lứa tuổi tiểu học và tâm lí học sư phạm, lí luận về sự phát triển tâm lí trẻ em, các hoạt động cơ bản và đặc điểm tâm lí cơ bản, tâm lí học dạy học ở tiểu học của học sinh tiểu học,... là những nội dung chính trong tiểu mô đun 2 "Tâm lí học lứa tuổi tiểu học và tâm lí học sư phạm". Mời các bạn cùng tham...

     132 p cdsphue 31/08/2017 409 1

  • Module MN 3: Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ

    Module MN 3: Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ

    Module MN 3 "Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ" được thực hiện nhằm cung cấp cho các em những kiến thức về đặc điểm phát triển ngôn ngữ, xác định những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ.

     35 p cdsphue 20/02/2016 1132 2

  • Các dạng bài tập nâng cao môn Tiếng Việt: Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi lớp 5 - Lê Quốc Kịch

    Các dạng bài tập nâng cao môn Tiếng Việt: Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi lớp 5 - Lê Quốc Kịch

    Nhằm giúp các bạn củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập môn Tiếng Việt để chuẩn bị bước vào kỳ thi học sinh giỏi sắp tới, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Các dạng bài tập nâng cao môn Tiếng Việt - Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi lớp 5" dưới đây. Hy vọng tài liệu sẽ giúp các bạn tự tin hơn...

     33 p cdsphue 30/09/2015 4113 9

  • Bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ

    Bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ

    Tài liệu Bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ giới thiệu về những bảng chữ cái bằng tiếng Anh. Thông qua những hình ảnh sinh động, bố cục trình bày rõ ràng chặt chẽ sẽ giúp cho các bé ghi nhớ và biết cách viết các chữ cái bằng tiếng Anh một cách thành thạo hơn. Mời các bạn tham khảo.

     64 p cdsphue 30/09/2015 278 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdsphue