Thiết kế hệ thống bài tập môn Khoa học theo thang tư duy Bloom
Trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu về bài tập theo định hướng phát triển năng lực và chương trình môn Khoa học ở tiểu học, tác giả đã hệ thống hóa được những vấn đề lí luận cơ bản, cốt lõi về mục tiêu, nội dung, hình thức để từ đó đưa ra quy trình thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Khoa học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.