• Ebook Lập kế hoạch kinh doanh thắng lợi: Phần 1

    Ebook Lập kế hoạch kinh doanh thắng lợi: Phần 1

    Ebook Lập kế hoạch kinh doanh thắng lợi: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Lập kế hoạch để thắng lợi, tại sao bạn cần một kế hoạch, nhập môn kế hoạch kinh doanh, sứ mệnh và mục tiêu, tóm tắt dự án và chiến lược kinh doanh, thấu hiểu doanh nghiệp, hiểu rõ tài sản của bạn, cấu trúc và chiến lược, quản trị logistics,... Mời các bạn cùng...

     150 p cdsphue 25/08/2019 49 3

  • Ebook Lập kế hoạch kinh doanh thắng lợi: Phần 2

    Ebook Lập kế hoạch kinh doanh thắng lợi: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Lập kế hoạch kinh doanh thắng lợi" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kế hoạch marketing cho doanh nghiệp, xu hướng marketing và thời điểm, phân tích vốn và tài chính, dự báo tài chính, trình bày kế hoạch, kế hoạch kinh doanh trên thế giới, các cuộc thi xây dựng kế hoạch kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo...

     146 p cdsphue 25/08/2019 46 1

  • Ebook Bài tập - Bài giải phân tích hoạt động kinh doanh: Phần 1

    Ebook Bài tập - Bài giải phân tích hoạt động kinh doanh: Phần 1

    Để giúp cho bạn đọc, nhất là những nhà kinh doanh những thông tin cần thiết về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Tác giả PGS.Tiến sĩ kinh tế Phạm Văn Dược, Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Kinh tế, thành phố Hồ Chí Minh xin giới thiệu quyển sách “Bài tập - bài giải Phân tích hoạt động kinh doanh”. Trọng tâm của quyển sách này...

     137 p cdsphue 22/07/2019 40 0

  • Ebook Bài tập - Bài giải phân tích hoạt động kinh doanh: Phần 2

    Ebook Bài tập - Bài giải phân tích hoạt động kinh doanh: Phần 2

    Ebook Bài tập - Bài giải phân tích hoạt động kinh doanh: Phần 2 trình bày các bài giải về phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phân tích biến động chi phí sản xuất kinh doanh, phân tích để ra quyết định ngắn hạn và đầu tư dài hạn trong hoạt động kinh doanh, phân tích các báo cáo tài chính doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     152 p cdsphue 22/07/2019 51 0

  • Giáo trình Phân tích kinh doanh: Phần 2

    Giáo trình Phân tích kinh doanh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của "Giáo trình Phân tích kinh doanh" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung về phân tích hoạt động đầu tư, phân tích hoạt động đầu tư tài sản cố định, phân tích hoạt động đầu tư tài chính, phân tích hoạt động tài chính, phân tích tình hình biến động vốn chủ sở hữu,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     186 p cdsphue 22/07/2019 55 0

  • Giáo trình Phân tích kinh doanh: Phần 1

    Giáo trình Phân tích kinh doanh: Phần 1

    Giáo trình Phân tích kinh doanh: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận của phân tích kinh doanh, phương pháp nghiệp vụ - kỹ thuật phân tích kinh doanh, phân tích hoạt động kinh doanh, phân tích hoạt động tiêu thụ,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     150 p cdsphue 22/07/2019 46 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Nội dung của chương này sẽ cung cấp cơ sở xác lập chiến lược nhằm giúp xác định khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu thức phân đoạn cũng như các phương pháp phân đoạn vĩ mô hay vi mô. Đồng thời sẽ hình dung sáu bước của tiến trình phân đoạn khác so với thị trường tiêu dùng. Bài giảng với kết cấu nội dung gồm 2 phần: Cơ sở xây dựng...

     9 p cdsphue 25/06/2019 27 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 2: Hành vi mua của khách hàng tổ chức

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 2: Hành vi mua của khách hàng tổ chức

    Nội dung bài giảng gồm 5 phần: Nhận diện khách hàng tổ chức, Đặc điểm của thị trường khách hàng tổ chức, trung tâm mua và vai trò của các thành viên, hành vi mua và quá trình ra quyết định mua của khách hàng tổ chức, mối quan hệ giữa hành vi mua của khách hàng tổ chức và hoạt động marketing của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng...

     19 p cdsphue 25/06/2019 37 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 4: Quyết định sản phẩm

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 4: Quyết định sản phẩm

    Trong phần đầu của chương, các bạn sinh viên sẽ được giới thiệu về mức độ quan trọng và tính chất phức tạp của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức, từ đó thấy được vai trò, vị trí và sự khác nhau căn bản của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức với thị trường tiêu dùng. Phần tiếp theo của chương sẽ xem xét các...

     18 p cdsphue 25/06/2019 36 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 5: Quyết định về giá

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 5: Quyết định về giá

    Ở chương này, nội dung được soạn thảo tập trung vào những nét đặc trưng của chính sách giá áp dụng cho khách hàng tổ chức với những nội dung cơ bản liên quan tới (1) Vai trò của giá và sự khác biệt của giá giữa thị trường khách hàng tổ chức và thị trường người tiêu dùng; (2) những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định giá bán cho khách hàng...

     11 p cdsphue 25/06/2019 35 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 6: Quyết định kênh phân phối

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 6: Quyết định kênh phân phối

    Chương 6: Quyết định kênh phân phối thuộc bộ bài giảng "Marketing tới khách hàng tổ chức" sẽ trình bày những chính sách và quyết định marketing liên quan đến kênh phân phối trên thị trường B2B. Và nội dung chương được chia thành 4 phần trình bày về: Khái quát về kênh phân phối, Xây dựng và quản lý kênh, phân phối sản phẩm vật chất. Mời các bạn...

     8 p cdsphue 25/06/2019 36 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức

    Nội dung bài giảng gồm 4 phần: Tổng quan về hoạt động marketing tới khách hàng tổ chức, sự phân loại sản phẩm và dịch vụ trong marketing tới khách hàng tổ chức, quản trị marketing tới khách hàng tổ chức, và cơ hội và xu hướng phát triển của marketing khách hàng tổ chức. Sau khi hoàn thành xong nội dung chương 1, các bạn sinh viên sẽ hiểu được bản...

     8 p cdsphue 25/06/2019 33 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số