• Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Nội dung của chương này sẽ cung cấp cơ sở xác lập chiến lược nhằm giúp xác định khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu thức phân đoạn cũng như các phương pháp phân đoạn vĩ mô hay vi mô. Đồng thời sẽ hình dung sáu bước của tiến trình phân đoạn khác so với thị trường tiêu dùng. Bài giảng với kết cấu nội dung gồm 2 phần: Cơ sở xây dựng...

     9 p cdsphue 25/06/2019 6 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 2: Hành vi mua của khách hàng tổ chức

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 2: Hành vi mua của khách hàng tổ chức

    Nội dung bài giảng gồm 5 phần: Nhận diện khách hàng tổ chức, Đặc điểm của thị trường khách hàng tổ chức, trung tâm mua và vai trò của các thành viên, hành vi mua và quá trình ra quyết định mua của khách hàng tổ chức, mối quan hệ giữa hành vi mua của khách hàng tổ chức và hoạt động marketing của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng...

     19 p cdsphue 25/06/2019 7 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 4: Quyết định sản phẩm

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 4: Quyết định sản phẩm

    Trong phần đầu của chương, các bạn sinh viên sẽ được giới thiệu về mức độ quan trọng và tính chất phức tạp của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức, từ đó thấy được vai trò, vị trí và sự khác nhau căn bản của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức với thị trường tiêu dùng. Phần tiếp theo của chương sẽ xem xét các...

     18 p cdsphue 25/06/2019 6 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 5: Quyết định về giá

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 5: Quyết định về giá

    Ở chương này, nội dung được soạn thảo tập trung vào những nét đặc trưng của chính sách giá áp dụng cho khách hàng tổ chức với những nội dung cơ bản liên quan tới (1) Vai trò của giá và sự khác biệt của giá giữa thị trường khách hàng tổ chức và thị trường người tiêu dùng; (2) những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định giá bán cho khách hàng...

     11 p cdsphue 25/06/2019 6 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 6: Quyết định kênh phân phối

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 6: Quyết định kênh phân phối

    Chương 6: Quyết định kênh phân phối thuộc bộ bài giảng "Marketing tới khách hàng tổ chức" sẽ trình bày những chính sách và quyết định marketing liên quan đến kênh phân phối trên thị trường B2B. Và nội dung chương được chia thành 4 phần trình bày về: Khái quát về kênh phân phối, Xây dựng và quản lý kênh, phân phối sản phẩm vật chất. Mời các bạn...

     8 p cdsphue 25/06/2019 9 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức

    Nội dung bài giảng gồm 4 phần: Tổng quan về hoạt động marketing tới khách hàng tổ chức, sự phân loại sản phẩm và dịch vụ trong marketing tới khách hàng tổ chức, quản trị marketing tới khách hàng tổ chức, và cơ hội và xu hướng phát triển của marketing khách hàng tổ chức. Sau khi hoàn thành xong nội dung chương 1, các bạn sinh viên sẽ hiểu được bản...

     8 p cdsphue 25/06/2019 7 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 7: Quyết định truyền thông marketing

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 7: Quyết định truyền thông marketing

    Một chiến lược truyền thông tích hợp hướng tới thị trường khách hàng tổ chức là như thế nào? Đồng thời, vai trò của bán hàng cá nhân sẽ được thể hiện như thế nào trên thị trường này? Chương 7 sẽ giúp trả lời câu hỏi trên. Và chương 7 có nội dung được chia thành 2 chủ đề sau: Khái quát về truyền thông marketing tới khách hàng tổ chức...

     33 p cdsphue 25/06/2019 8 0

  • Ebook Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng

    Ebook Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng

    Cuốn sách này giúp một phần quan trọng để xây dựng một chương trình marketing hiệu quả hướng vào một thị trường mục tiêu nào đó. Mọi công ty đều phải thu thập thông tin về khách hàng mục tiêu của mình, phân tích các thông tin đó để xem người tiêu dùng ra quyết định mua hàng như thế nào. Kế hoạch marketing phải căn cứ vào kết quả phân tích này.

     97 p cdsphue 25/02/2019 37 0

  • Ebook Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm

    Ebook Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm

    Cuốn sách này giới thiệu với các bạn phương pháp thực hiện kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch marketing nhằm làm cho sản phẩm của bạn phù hợp với nhu cầu của thị trường mục tiêu. Mời các bạn cùng tham khảo.

     81 p cdsphue 25/02/2019 33 0

  • Ebook Phân tích công việc

    Ebook Phân tích công việc

    Phân tích công việc là bước đầu tiên trong việc cung cấp thông tin dùng cho việc tuyển lựa, đào tạo và đánh giá kết quả làm việc để xác định mức lương. Cuốn sách này sẽ thảo luận về các lợi ích của quy trình thực hiện phân tích công việc. Với cuốn sách này bạn sẽ có khả năng tốt hơn trong việc mô tả tác dụng của bảng phân tích công...

     157 p cdsphue 25/02/2019 39 0

  • Ebook Chủ doanh nghiệp và chức năng quản lý nguồn nhân lực

    Ebook Chủ doanh nghiệp và chức năng quản lý nguồn nhân lực

    Cuốn sách này đề cập đến vai trò của quản lý nguồn nhân lực trong doanh nghiệp và các phương thức mà trưởng phòng nhân sự có thể thực hiện nhằm góp phần vào thành công của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo.

     114 p cdsphue 25/02/2019 35 0

  • Ebook Hệ thống tiền lương và tiền công

    Ebook Hệ thống tiền lương và tiền công

    Ebook Hệ thống tiền lương và tiền công trình bày các nội dung xoay quanh chương trình đào tạo quản lý dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chức năng và trách nhiệm quản lý nguồn nhân lực, các hệ thống tiền lương và tiền công, thiết lập hệ thống tiền lương và tiền công. Mời các bạn cùng tham khảo.

     111 p cdsphue 25/02/2019 36 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số