CHƯƠNG 1: Lí LUẬN CƠ BẢN VỀ NHỮNG QUY TẮC MỚI TRONG MARKETING QUỐC TẾ ĐỐI VỚI NGHÀNG DU LỊCH

Việc lệ thuộc chủ yếu vào các kênh marketing truyền thống như quảng
cáo hay quan hệ công chúng để đưa thông điệp đến người tiêu dùng đã trở nên lỗi
thời. Ngày nay, người làm marketing tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp qua
Internet. Mọi doanh nghiệp du lịch đều có thể tận dụng sức mạnh của Internet để
tự định vị nhãn hiệu ở một tầm cao mới. Doanh nghiệp chứng tỏ năng lực chuyên
môn của mình dưới nhiều hình thức khác nhau: trang Web, blog, diễn đàn, mạng
xã hội, v.v. Những hình thức mới này cho phép họ cung cấp thông tin phù hợp
vào đúng thời điểm mà người tiêu dùng dễ tiếp thu nhất. Trước hết, doanh nghiệp
có thể trực tiếp truyền tải các nội dung mang nhiều thông tin phong phú và sâu
sắc. Sau đó, họ còn có thể tương tác và tham gia vào các đề tài thảo luận do