Văn phòng là bộ phận đảm trách các hoạt động như tổ chức, thu thập, xử lý, phân phối, truyền tải, quản lý, sử dụng các thông tin bên ngoài và nội bộ, trợ giúp lãnh đạo thực hiện các hoạt động điều hành quản lý cơ quan đơn vị. Bài giảng Quản trị văn phòng gồm 5 chương, trình bày một số vấn đề chung về quản trị văn phòng, lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng, quản lý hồ sơ, nghiệp vụ văn phòng và kiểm soát công việc văn phòng. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.