Bài giảng Quản trị văn phòng: Nghiệp vụ tổ chức, sắp xếp hoạt động của cơ quan và người lãnh đạo
Bài giảng Quản trị văn phòng: Nghiệp vụ tổ chức, sắp xếp hoạt động của cơ quan và người lãnh đạo có nội dung trình bày về việc xây dựng chương trình, kế hoạch và lịch làm việc cho cơ quan và cho người lãnh đạo, tổ chức các cuộc họp, hội thảo và lễ hội, tổ chức các chuyến đi công tác của cán bộ trong cơ quan và của người lãnh đạo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.