Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp tại TTGDTX Nam Đông

Ngày 11 tháng 9 năm 2011, trong không khí se lạnh của tiết trời thu, tại TTGDTX huyện Nam Đông TT Huế đã diễn ra lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho 27 học viên lớp K33C LT CĐGDMN.

Ngày 11 tháng 9 năm 2011, trong không khí se lạnh của tiết trời thu, tại TTGDTX  huyện Nam Đông TT Huế đã diễn ra lễ bế giảng và  phát bằng tốt nghiệp cho 27 học viên lớp K33C LT CĐGDMN.

 

Đến dự buổi lễ có đại diện của Phòng GD và ĐT huyện Nam Đông, Ban giám đốc, giáo viên, nhân viên của TT GDTX, về phía trường CĐSP TT Huế có: NGƯT, Thạc sĩ Hoàng Ngọc Quý - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí đại diện cho Khoa GDMN, Phòng ĐT – QLKH và các phòng chức năng cùng các giảng viên tham gia giảng dạy lớp học.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thái Huy - Giám đốc TT đã trình bày báo cáo tổng kết. Bản tổng kết đã đánh giá một cách đầy đủ và khách quan các vấn đề như thực hiện nội dung chương trình, sự phối hợp đồng bộ trong tổ chức quản lý quá trình đào tạo; báo cáo cũng chỉ ra những ưu điểm cũng như hạn chế, khó khăn từ phía học viên, Trung tâm và nhà trường.

 

Phát biểu tại lễ tổng kết, NGƯT Hoàng Ngọc Quý đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường cảm ơn Phòng GD và ĐT, TTGDTX huyện Nam Đông đã quan tâm và tạo điều kiện cho khóa học được tổ chức thành công; đồng thời khẳng định sự phối hợp có hiệu quả giữa nhà trường và Trung tâm trong việc đào tạo đội ngũ GV có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu thực tiễn của ngành GDMN trên địa bàn miền núi vốn còn nhiều khó khăn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 27 học viên trong đó 80% học viên đạt loại Khá. Nhân dịp này TTGDTX cũng đã tặng thưởng cho 2 học viên đạt thành tích cao trong khóa học.

Kết thúc buổi lễ là phát biểu cảm ơn của đại diện học viên về sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Phòng GD và ĐT, TTGDTX, Ban Giám hiệu Trường CĐSP TT Huế và các giảng viên với những tình cảm chân thành và cảm động.

Mai Phương

 


Hướng dẫn khai thác thư viện số