Khai giảng các lớp liên thông đại học sư phạm khóa 6

Vào chiều ngày 06/11/2011 tại Giảng đường 1 trường Cao đẳng sư phạm TT Huế đã long trọng diễn ra Lễ khai giảng các lớp Đại học sư phạm liên thông K6, khóa học 2011 – 2013. Đến dự buổi lễ, về phía trường ĐHSP Huế có PGS.TS Ngô Đắc Chứng - Phó Hiệu trưởng, ThS Nguyễn Hải Lộc - Trưởng phòng Công tác sinh viên.

Về phía trường Cao đẳng sư phạm TT Huế có NGƯT. ThS Hoàng Ngọc Quý – Hiệu trưởng nhà trường, TS Hồ Văn Thành – Phó Hiệu trưởng, ThS Lê Thị Hoa – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí là trưởng các khoa, phòng, Trung tâm trong nhà trường cùng gần 500 sinh viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh liên thông các lớp ĐH sư phạm khóa 6.

Phát biểu chào mừng buổi lễ, NGƯT. ThS Hoàng Ngọc Quý – Hiệu trưởng nhà trường một lần nữa khẳng định mối quan hệ sâu sắc giữa 02 trường trong việc hợp tác đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của người học thuộc các chuyên ngành sư phạm. Và buổi lễ khai giảng hôm nay chính là minh chứng cho sự hợp tác lâu dài và bền vững này. Thầy cũng bày tỏ hy vọng tăng cường hơn nữa việc phối hợp đào tạo giữa 02 trường nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đông đảo sinh viên và cũng để đảm bảo cho mục tiêu của nhà trường là mọi sinh viên khi được học tại trường CĐSP TT Huế đều được tạo điều kiện hoàn thành đến bậc Đại học.

 

Trong diễn văn khai mạc buổi lễ, PGS.TS Ngô Đắc Chứng - Phó Hiệu trưởng trường ĐHSP Huế đã thay mặt lãnh đạo nhà trường chúc mừng những tân sinh viên đã trúng tuyển và chúc các sinh viên sẽ đạt được thành tích cao trong học tập, nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nhằm đẩy mạnh hiệu quả của công tác giáo dục.

Cũng trong buổi lễ này, đại diện lãnh đạo trường ĐHSP Huế đã trao phần thưởng cho 10 sinh viên có điểm trúng tuyển cao nhất của các ngành học.
Đại Dương


Hướng dẫn khai thác thư viện số