Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 41
Bài viết đánh giá vai trò quan trọng của hoạt động chỉ dẫn trong giờ học tiếng Anh, đề xuất một số biện pháp nhằm đổi mới phương pháp đưa chỉ dẫn bằng tiếng Anh của giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giờ học cho sinh viên không chuyên ngữ, Trường Đại học Hồng Đức.
6 p cdsphue 29/03/2021 172 0
Nội dung bài viết là thiết kế và đề xuất một quy trình cập nhật hệ thống từ vựng và bài tập từ vựng tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu trên Facebook nhằm nâng cao khả năng tự học cho học viên cao học khối không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức. Dưới dạng nghiên cứu thực nghiệm, 96 học viên cao học khối không chuyên ngữ được chia...
9 p cdsphue 29/03/2021 169 0
Bài viết trình bày hiệu quả của việc sử dụng trò chơi trong dạy ngữ pháp tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ ở Trường Đại học Hồng Đức, dựa trên kết quả thực nghiệm với 2 nhóm sinh viên ngành Xã hội học và Văn học Việt Nam. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để khẳng định hiệu quả của việc sử dụng trò chơi trong việc dạy ngữ pháp...
9 p cdsphue 29/03/2021 189 0
Kiểm tra đánh giá từ lâu đã là một khâu quan trọng trong quá trình dạy và học, việc áp dụng bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh do Việt Nam xây dựng (VSTEP) nhằm xác định chuẩn đầu ra về trình độ ngoại ngữ cho sinh viên toàn Đại học Quốc gia Hà Nội đã tạo ra những áp lực mới, thử thách mới đối với cả người học, người dạy và các nhà...
10 p cdsphue 29/03/2021 172 0
Bài viết trình bày một số lỗi thường gặp của sinh viên không chuyên tiếng Anh về thì của động từ tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây, gợi ý sửa những lỗi mà sinh viên mắc phải.
5 p cdsphue 29/03/2021 156 0
Vận dụng một số trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy môn Viết IELTS
Bài viết khái quát cơ sở lí luận về trò chơi ngôn ngữ (TCNN) trong giảng dạy môn Viết IELTS. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu khảo sát 60 sinh viên (SV) đang học môn viết IELTS 2 và 04 giảng viên (GV) giảng dạy môn học này của chương trình chất lượng cao tại Học viện Chính sách và Phát triển về việc vận dụng TCNN trong giảng dạy môn...
10 p cdsphue 29/03/2021 167 0
Các yếu tố làm giảm động lực học tiếng Anh
Bài viết nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Khoa Kinh tế Trường Đại Học Mở Hà Nội với hai mục tiêu nghiên cứu chính: (i) xác định các yếu tố làm giảm động lực học tiếng Anh của người học, và (ii) đưa ra một số gợi ý nhằm giảm thiểu các yếu tố gây giảm động lực học tiếng Anh của sinh viên. Các yếu tố gây...
8 p cdsphue 29/03/2021 180 0
Các bước nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Đại học Điện lực thông qua thực hành Vlog
Bài viết này giới thiệu các bước thực hành mô hình Vlog trong phát triển kỹ năng nói với nhiều ưu thế nổi trội cho sinh viên và giảng viên tại trường Đại học Điện lực, đồng thời đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả tự học, tự rèn luyện kỹ năng nói.
10 p cdsphue 29/03/2021 135 0
Đặc trưng biểu thị tốc độ “dần dần” trong ngữ cố định tiếng Anh
Bài viết này làm sáng tỏ các đặc trưng văn hoá – xã hội biểu thị trong ngữ cố định chỉ tốc độ “dần dần” trong tiếng Anh. Bài báo sử dụng phương pháp chính là phương pháp miêu tả để làm rõ các đặc trưng văn hoá - xã hội của các ngữ cố định chỉ tốc độ “dần dần” trong tiếng Anh với hai tiêu chí, phạm trù biểu trưng và sắc thái...
9 p cdsphue 29/03/2021 135 0
Tổng quan về chiến lược thúc đẩy sự tham gia trong các khóa học tiếng Anh trực tuyến
Tác giả đã tìm hiểu về giáo dục trực tuyến và sự tham gia của sinh viên để tìm ra năm chiến lược hiệu quả để thúc đẩy sự tham gia của sinh viên trong các khóa học tiếng Anh trực tuyến của mình. Giáo dục trực tuyến được định nghĩa là bất kỳ hoạt động giáo dục nào chủ yếu sử dụng internet để cung cấp các tài liệu học, bài đánh giá...
8 p cdsphue 29/03/2021 125 0
Thúc đẩy sự hứng thú của sinh viên khi tham gia học tiếng Anh trực tuyến
Bài viết nhằm mục đích tìm hiểu về sự hứng thú của sinh viên với phương pháp học tiếng Anh trực tuyến. Từ đó, tác giả đưa ra một số đề xuất để tăng sự hứng thú cho sinh viên, thúc đẩy hiệu quả của việc dạy tiếng Anh trực tuyến.
8 p cdsphue 29/03/2021 114 0
Bài viết đề xuất một số biện pháp khắc phục những khó khăn đó nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành kế toán tại khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội.
14 p cdsphue 29/03/2021 124 1
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT