• Giáo trình Autocad 2007

    Giáo trình Autocad 2007

    Với kết cấu nội dung gồm 7 chương, giáo trình "Autocad 2007" giới thiệu đến các bạn những nội dung làm quen với autocad, các lệnh vẽ cơ bản, các lệnh chỉnh sửa đối tượng, làm việc với layer, ghi kích thước và vật liệu,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn đang học chuyên ngành Công nghệ thông tin.

     64 p cdsphue 15/07/2018 107 0

  • Giáo trình Adobe Photoshop CS8

    Giáo trình Adobe Photoshop CS8

    Giáo trình Adobe Photoshop CS8 là công cụ không thể thiếu trong đào tạo các kỹ thuật viên đồ họa và thiết kế hình ảnh. Giáo trình này sẽ hướng dẫn các kiến thức, kỹ thuật cơ bản về các tính năng trong chương trình Adobe Photoshop, cụ thể chúng ta sẽ tìm hiểu một số vấn đề sau: Khái niệm Adobe Photoshop, đặc điểm chương trình Photoshop, giới...

     112 p cdsphue 15/07/2018 123 0

  • Giáo trình Đồ họa máy tính (98tr)

    Giáo trình Đồ họa máy tính (98tr)

    Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người và được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, thương mại, công nghiệp, quản lí, giáo dục, giải trí,… Mời các bạn...

     98 p cdsphue 31/07/2017 130 1

  • Giáo trình photoshop CS5

    Giáo trình photoshop CS5

    Giáo trình photoshop CS5 giới thiệu cho người đọc làm quen với môi trường làm việc của chương trình Adobe Photoshop CS5, các thanh công cụ và chức năng, cách làm việc với vùng chọn, các bộ công cụ thường xuyên được sử dụng trong CS5 và các thao tác chỉnh sửa, xử lý ảnh trên Photoshop CS5. Đây là tài liệu tham khảo cho những ai đang học chuyên ngành Đồ...

     84 p cdsphue 24/08/2015 151 3

  • Giáo trình lý thuyết và thực hành MapInfo: Phần 1 - TS. Phạm Thị Xuân Thọ, Nguyễn Xuân Bắc

    Giáo trình lý thuyết và thực hành MapInfo: Phần 1 - TS. Phạm Thị Xuân Thọ, Nguyễn Xuân Bắc

    Giáo trình lý thuyết và thực hành MapInfo: Phần 1 của 2 tác giả TS. Phạm Thị Xuân Thọ và Nguyễn Xuân Bắc gồm nội dung từ chương 6 đến hết chương 8, trình bày vê phân tích dữ liệu, tạo bản đồ chuyên đề, tạo trang in. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     69 p cdsphue 24/08/2015 166 8

  • Giáo trình CorelDRAW - ĐH Quốc gia TP.HCM

    Giáo trình CorelDRAW - ĐH Quốc gia TP.HCM

    CorelDRAW là một phần mềm đồ họa giúp bạn dễ dàng trong công việc thiết kế, là phần mềm ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế logo, bao bì, quảng cáo, trình bày các trang sách, báo, tạp chí,...Chương trình luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc sáng tạo các tác phẩm đồ họa,...

     78 p cdsphue 24/08/2015 127 1

  • Giáo trình lý thuyết và thực hành MapInfo: Phần 2 - TS. Phạm Thị Xuân Thọ, Nguyễn Xuân Bắc

    Giáo trình lý thuyết và thực hành MapInfo: Phần 2 - TS. Phạm Thị Xuân Thọ, Nguyễn Xuân Bắc

    Giáo trình lý thuyết và thực hành MapInfo: Phần 2 gồm nội dung từ chương 1 đến hết chương 5, trình bày tổng quan về hệ thống thông tin địa lý và phần mềm MapInfo, tạo và hiệu chỉnh dữ liệu không gian, tạo và hiệu chỉnh dữ liệu thuộc tính, truy vấn dữ liệu và phân nhóm dữ liệu. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     88 p cdsphue 24/08/2015 156 1

  • Giáo trình 3D MAX

    Giáo trình 3D MAX

    Nếu là người mới làm quen với Max thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy rối mắt vì kiểu bố trí của Max khác hẳn với các chương trình khác mà bạn đã từng gặp. Nếu trước khi đến với Max mà bạn đã biết qua về Photoshop và quen với các công cụ của nó thì bạn sẽ thất vọng vì kiểu trình bày các công cụ của Max, nó "quá phức tạp". Với giáo trình về...

     106 p cdsphue 28/05/2014 121 6

  • Giáo trình đồ họa 3D STUDIO MAX

    Giáo trình đồ họa 3D STUDIO MAX

    Với những ai gặp khó khăn với việc thiết kế 3D mời các bạn thử sử dụng chương trình Studio Max. Với những hướng dẫn chi tiết & hình ảnh cụ thể các bạn có thể dễ dàng thiết kế các sản phẩm 3D bắt mắt 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

     23 p cdsphue 28/05/2014 125 4

  • Giáo trình Lý thuyết Đồ họa

    Giáo trình Lý thuyết Đồ họa

    Giáo trình được chia làm 8 chương và phần phụ lục. Chương 1, 2 và 3 trình bày về các yếu tố cơ sở của đồ họa như: màn hình đồ họa, điểm, đoạn thẳng, đường tròn, các hệ màu và các thuật toán tô màu, xén hình. Chương 4 trang bị các kiến thức toán học về các phép biến đổi trong không gian 2D và 3D. Chương 5, 6 và 7 giới thiệu các mô hình đồ...

     146 p cdsphue 28/05/2014 97 4

  • Giáo trình sửa chữa lắp ráp máy tính

    Giáo trình sửa chữa lắp ráp máy tính

    Tài liệu cung cấp cách lắp ráp và cài đặt hoàn chỉnh máy tính Máy vi tính đầu tiên ra đời vào 1981 do IBM đưa ra. Nó nhanh chóng chiếm được thị trường. Máy vi tính bao gồm các phần sau: CPU, thiết bị vào, thiết bị ra, bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài. Xét theo góc độ lắp ráp, các bộ phần trên được lắp nối thành khối xử lý trung tâm và khối các...

     57 p cdsphue 27/07/2012 175 11

  • Giáo trình Photoshop:Hiệu Ứng Bóng Ma trong Photoshop phần 2

    Giáo trình Photoshop:Hiệu Ứng Bóng Ma trong Photoshop phần 2

    Giáo trình Photoshop:Hiệu Ứng Bóng Ma trong Photoshop phần 2 Bước 5: Thêm Layer mask vào “Motion Blur” Layer Bức ảnh của chúng ta đã giống hồn ma hơn một chút với Motion Blur đã được gắn vào, nhưng bây giờ, chúng ta sẽ làm cho khuôn mặt của cô gái xuất hiện trở lại, và chúng ta sẽ sử dụng một Layer mask.

     8 p cdsphue 17/01/2012 86 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số