Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 316
Giáo trình môn học/mô đun Công cụ thiết kế và vẽ đồ họa (Ngành/nghề: Thiết kế trang web): Phần 2
Giáo trình môn học/mô đun: Công cụ thiết kế và vẽ đồ họa (Ngành/nghề: Thiết kế trang web) - Phần 2 trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về công cụ và biên tập hình ảnh. Những bài học chính trong phần này gồm có: Pencil, eraser, paintbrush và blob brush; công cụ pen; công cụ type; công cụ biến đổi; pattern và gradient; symbol, ánh sáng 3d và...
72 p cdsphue 28/09/2021 267 0
Giáo trình môn học/mô đun Công cụ thiết kế và vẽ đồ họa (Ngành/nghề: Thiết kế trang web): Phần 1
Căn cứ vào chương trình đào tạo nghề Thiết kế trang web, giáo trình giúp cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về kỹ thuật thiết kế poster, panel cũng như kỹ năng sử dụng phần mềm Illustrator. Cấu trúc chung của giáo trình này bao gồm 2 phần, phần 1 sẽ trình bày một số kiến thức cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo.
81 p cdsphue 28/09/2021 274 0
Bài 1 - Kỹ thuật đồ họa và Hiện thực ảo (Computer graphics and virtual reality). Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Lịch sử phát triển của kỹ thuật đồ họa trong giai đoạn 1970 - 1980, kỹ thuật đồ họa vi tính, phân loại và các ứng dụng tiêu biểu của kỹ thuật đồ họa, mô hình hệ đồ họa, các chuẩn giao diện đồ...
12 p cdsphue 22/04/2019 390 1
Bài giảng Môn Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 2: Các giải thuật sinh các thực thể cơ sở
Bài giảng trình bày những nội dung sau: The Rendering Pipeline - 3D, phép biến đổi Transformation, Rendering - Transformations, rời rạc hóa điểm ảnh, thuật toán DDA, giải thuật Bresenham, giải thuật trung điểm-Midpoint,... Mời các bạn cùng tham khảo.
9 p cdsphue 22/04/2019 317 1
Bài giảng Môn Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 6: Màu sắc trong đồ họa – Color model
Bài 6 trình bày một số kiến thức cơ bản về màu sắc trong đồ họa – Color model. Những nội dung chính trong chương này gồm có: Mô hình mẫu - color model, phép trộn màu Colour Mixing, mô hình mẫu thêm Additive Model RGB, mô hình mẫu YIQ, mô hình màu HSV,... Mời các bạn cùng tham khảo.
8 p cdsphue 22/04/2019 263 1
Bài giảng Môn Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu - Projection
Bài này trình bày một số nội dung như: Nguyên lý về 3D, đặc điểm của kỹ thuật đồ họa 3D, các phương pháp hiển thị 3D, stereo projections, Phép chiếu song song (Parallel Projections), phép chiếu trục lượng (Axonometric),... Mời các bạn cùng tham khảo.
10 p cdsphue 22/04/2019 280 2
Bài giảng Môn Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4: Các phép biến đổi đồ hoạ - Transformations
Bài 4 - Các phép biến đổi đồ họa Transformations. Bài giảng trình bày một số nội dung như: Phép biến đổi transformations, phép biến đổi affine affine transformations, modeling transformations, biểu diễn ma trận, matrix representation, các phép biến đổi hình học hai chiều,... Mời các bạn cùng tham khảo.
16 p cdsphue 22/04/2019 266 1
Bài giảng Môn Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Mô hình bề mặt – Surface: Các phương pháp xây dựng
Bài 8: Mô hình bề mặt – Surface: Các phương pháp xây dựng. Bài giảng gồm có những nội dung chính sau: Các khái niệm cơ bản, biểu diễn mảnh tứ giác, kết nối mảnh tứ giác, tam giác Triangular, mô hình hóa các mặt cong - Surface Patches, mặt trượt - sweept surface,... Mời các bạn cùng tham khảo.
5 p cdsphue 22/04/2019 276 1
Bài giảng Công cụ Multimedia: Chương 2 - Trần Nguyên Ngọc
Chương 2 trình bày về các dạng dữ liệu Multimedia. Nội dung cụ thể trong chương này gồm có: Các dạng dữ liệu truyền thống (văn bản, số liệu,...), âm thanh (tiếng ồn, âm nhạc, tiếng nói…), hình ảnh tĩnh (đồ họa, ảnh,...), ảnh động (animation, video,...).
68 p cdsphue 22/04/2019 362 1
Bài giảng Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 3: Các giải thuật cơ sở
Bài 3 trình bày về các phép giải thuật cơ sở. Nội dung chính trong chương này gồm có: Các giải thuật xén tỉa - Clipping, các thuật toán tô miền kín, phép xử lý Antialiasing. Mời các bạn cùng tham khảo.
10 p cdsphue 22/04/2019 298 1
Bài giảng Công cụ Multimedia: Chương 1 - Trần Nguyên Ngọc
Bài giảng chương 1 trình bày những khái niệm cơ bản của Multimedia. Nội dung chính trong chương gồm có: Khái niệm Multimedia, lịch sử và đối tượng của Multimedia, các dạng dữ liệu của kỹ thuật Multimedia, các thiết bị Multimedia, các lợi thế và hạn chế của kỹ thuật Multimedia, các ứng dụng của kỹ thuật Multimedia.
15 p cdsphue 22/04/2019 267 1
Bài giảng Môn Đồ họa và hiện thực ảo - Bài 7: Đường cong trong không gian - 3D Curve
Bài giảng trình bày có những nội dung chính sau: Đường cong - Curve, polynomial parametric curves, tính chất cả đường cong bậc 3, đường cong đa thức bậc ba, đường cong Hermite, đường cong Bezier,... Mời các bạn cùng tham khảo.
7 p cdsphue 22/04/2019 287 1
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT