• Module Mầm non 24: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội - Nguyễn Thị Liên

    Module Mầm non 24: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội - Nguyễn Thị Liên

    Module Mầm non 24: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội cung cấp cách thức ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội. Giúp giáo viên mầm non biết cách lựa chọn và ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng...

     52 p cdsphue 18/06/2014 19951 2

  • Vocabulary for MBA

    Vocabulary for MBA

    This work in process contains all sorts of expressions, from formal to slang, gathered from all kinds of speakers, from Dean Sullivan to students to businesspeople. Most quotes are from real situations here at the Business School, and I do not necessarily endorse the views of the speaker. Thanks to Mike Allen, MBA ’01, and Ernesto Oechler, MBA '00, for reviewing, organizing, and editing this version, and to Mike for some of the entries....

     53 p cdsphue 17/01/2012 17333 2

  • Module Mầm non 26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi - Trần Thị Ngọc Trâm

    Module Mầm non 26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi - Trần Thị Ngọc Trâm

    Module Mầm non 26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về hoạt động chơi và biết cách ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ trường mầm non.

     50 p cdsphue 18/06/2014 7483 3

  • Module Mầm non 8: Xây dựng môi trường cho trẻ 3 - 36 tháng tuổi - Nguyễn Thị Bách Chiến

    Module Mầm non 8: Xây dựng môi trường cho trẻ 3 - 36 tháng tuổi - Nguyễn Thị Bách Chiến

    Module Mầm non 8: Xây dựng môi trường cho trẻ 3 - 36 tháng tuổi nhằm giúp học viên biết vận dụng lí luận và thực tiễn để xây dựng được môi trường giáo dục phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí của trẻ từ 3 - 36 tháng tuổi, phù hợp với thực tiễn địa phương, nhà trường nhằm phát triển toàn diện về các lĩnh vực nhận thức, ngôn ngôn ngữ,...

     76 p cdsphue 18/06/2014 6616 3

  • Giải bài tập Toán cao cấp A1 - ĐH Nông Lâm

    Giải bài tập Toán cao cấp A1 - ĐH Nông Lâm

    Tài liệu Giải bài tập Toán cao cấp A1 gồm bài tập và lời giải của các chương: Hàm số - Giới hạn – Liên tục; phép tính vi phân của hàm 1 biến; phép tính tích phân của hàm 1 biến; chuỗi số.

     68 p cdsphue 24/08/2015 5591 4

  • Module Mầm non 18: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 6 tuổi - Bùi Thị Kim Tuyến

    Module Mầm non 18: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 6 tuổi - Bùi Thị Kim Tuyến

    Module Mầm non 18: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 6 tuổi nhằm giúp người học phân tích và đánh giá được các loại kế hoạch giáo dục trẻ mẫu giáo 3 - 6 tuổi (kế hoạch năm, kế hoạch tháng, kế hoạch tuần và kế hoạch ngày), xác định được mục tiêu, nội dung, biết thiết kế các hoạt động giáo dục, chuẩn bị đồ dùng, phương tiện giáo dục,...

     53 p cdsphue 18/06/2014 5205 2

  • Module Mầm non 32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử - Nguyễn Thị Nga

    Module Mầm non 32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử - Nguyễn Thị Nga

    Module Mầm non 32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử cung cấp những kiến thức và kĩ năng cơ bản về công nghệ thông tin, giúp giáo viên mầm non biết thiết kế và sử dụng giáo án điện tử một cách thành thạo, đáp ứng nhu cầu dạy và học trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay.

     52 p cdsphue 18/06/2014 4178 4

  • Module Mầm non 37: Quản lí nhóm/lớp học mầm non - Chu Thị Hồng Nhung

    Module Mầm non 37: Quản lí nhóm/lớp học mầm non - Chu Thị Hồng Nhung

    Module Mầm non 37: Quản lí nhóm/lớp học mầm non cung cấp những kiến thức, kĩ năng quản lí nhóm/lớp nhằm trang bị cho giáo viên mầm non những kĩ năng cần thiết quản lí nhóm/lớp trong trường mầm non.

     66 p cdsphue 18/06/2014 3349 1

  • Module Mầm non 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module Mầm non 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module Mầm non 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non giúp người đọc hiểu rõ hơn ý nghĩa, vai trò và mục tiêu của việc phối hợp giáo dục giữa nhà trường với cộng đồng và các tổ chức xã hội, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch, nội dung, biện pháp và hình thức phù hợp để thực hiện tốt...

     42 p cdsphue 18/06/2014 3131 3

  • Module Mầm non 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ - Lý Thu Hiền

    Module Mầm non 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ - Lý Thu Hiền

    Module Mầm non 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ trình bày về đặc điểm phát triển thẩm mĩ ở trẻ mầm non, mục tiêu giáo dục phát triển thầm mĩ ở trẻ mầm non và phân tích kết quả mong đợi về giáo dục phát triển thầm mĩ ở trẻ mầm non.

     32 p cdsphue 18/06/2014 2939 1

  • Việt Nam môi trường và cuộc sống - Phần 5

    Việt Nam môi trường và cuộc sống - Phần 5

    Một số vấn đề thời sự về tài nguyên và môi trường ở nước ta Lũ lụt ở nước ta có xu thế diễn biến như thế nào trong thời gian tới? Có xu thế tăng về tần số, về cường độ cũng như về quy mô. Về tần số, lũ lớn xuất hiện trên Đồng bằng sông Cửu Long ngày một dày hơn.

     22 p cdsphue 17/01/2012 2622 2

  • Module Tiểu học 13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực - Phùng Như Thuy

    Module Tiểu học 13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực - Phùng Như Thuy

    Module Tiểu học 13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực giúp học viên phân biệt được các loại bài học ở tiểu học và yêu cầu của mỗi loại bài học; biết cách triển khai mỗi loại bài học trên lớp theo hướng dạy học phát huy tính tích cực của học sinh,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     48 p cdsphue 23/12/2016 2427 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số